Đến với hẻm núi Takachiho Nhật Bản xem ngay những trải nghiệm thú vị này

Đến Nhật Bản hãy thử ghé htawm hẻm núi Takachiho Nhật Bản nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ với vách đá dựng đứng ở 2 bên giữa dòng sông. Thác nước đổ xuống trắng xóa, xung quanh là những khu rừng hoa sơ. Một vẻ đẹp kiều diễm cuốn hút du khách đến khám phá và trải nghiệm.

Ngắm cảnh từ trên cao

Có một đài quan sát nhỏ được làm bằng gỗ nằm ở trên những tảng đá, đem đến cho bạn mua vé máy bay đi nhật bản vietjet một vị trí thuận lợi hoàn hảo, ngắm nhìn dòng chảy của thác và những chiếc thuyền chèo uốn khúc bên dưới. Hay cây cầu gỗ bắc qua cũng đem đến cho bạn một tầm nhìn từ trên cao ấn tượng, được bao quanh bởi những tán cây và những bức tường của hẻm núi. Một con đường trải nhựa chạy dọc theo rìa hẻm núi dài hàng km. Tại một số điểm trên đường mòn, bạn có thể nhìn thẳng xuống sông Gokase bên dưới.

Chèo thuyền dưới dòng sông

Đi xuống khu vực bến tàu, nơi có tất cả các thuyền cho thuê. Trên đường đi xuống, bạn sẽ đi qua một thác nước vô cùng xinh đẹp. Chèo thuyền khá là dễ dàng và chỉ mất tầm vài phú để đến gần thác nước. Bạn chỉ phải chèo khoảng 200m một chiều bên dưới cây cầu đá và sau đó đi dọc theo Thác Minainotaki rồi quay lại để ngắm toàn bộ hẻm núi Takachiho, đó là một hoạt động rất thư giãn và tuyệt vời.

>>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản không chứng minh tài chính

Đi bộ dọc theo bờ sông

Ngoài chèo thuyền bạn cũng có thể đi bộ dọc theo bờ sông xuống hẻm núi, nơi bạn  có thể nhìn cận cảnh các cột đá bazan và thậm chí là băng qua một vài cây cầu nữa để nhìn thẳng xuống vực sâu ở bên dưới. Nó có nhiều đá và trơn trượt ở một số điểm, vì vậy hãy mang theo giầy thể thao để tiện di chuyển. Tuy không thể trực tiếp nhìn tận mắt thác nước, nhưng bạn sẽ có thể nhìn thấy hang động đầy rêu tuyệt đẹp. Hai bên còn có hoa anh đào núi, hoa đỗ quyên, hoa đậu tía thơ mộng.

Cuối phía Nam của hẻm núi có một bể cá nước ngọt, một ao cá thả nuôi và các nhà hàng cũng như là cửa hàng lưu niệm. Bạn hãy thử đến các quán mì bên cạnh sông thưởng thức mì của ẩm thực Nhật Bản với phong cách phục vụ vô cùng độc đáo. Họ sử dụng các ống tre để thả mì xuống bàn và bạn chỉ cần dùng đũa nhanh nhẹn để gắp chúng lên. Các cửa hàng sử dụng nước làm mát tự nhiên từ thác nước để giữ cho mì ở nhiệt độ thích hợp. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và kết thúc một ngày phiêu lưu thú vị cho bạn mua vé máy bay đi Nagoya giá rẻ.

Ở lại qua đêm

Ở lại qua đêm là một trải nghiệm khá là ấn tượng. Gần hẻm núi có các nhà trọ, Ryokan và khách sạn truyền thống của Nhật Bản. Một lý do để làm như vậy là vào mùa hè hẻm núi sẽ được chiếu sáng rực rỡ vào ban đêm. Ngoài ra nếu ở lại bạn  sẽ có thời gian đến thăm đền Takachiho nằm ngay phía Tây của trung tâm thị trấn, nép mình trong một lùm cây tuyết tùng cao. Vào ban ngày, các tòa nhà koong sơn màu của ngôi đền hòa quyện tự nhiên với cây cối xung quanh. Ánh sáng lọc qua mang theo không khí tĩnh lặng, tôn kính yên bình.

Xem biểu diễn khiêu vũ của Lễ hội đêm Kagura. Tham quan đền Amano-Iwato gần khu vực hẻm núi Takachiho Gorge được xây dựng gần hang động nơi Amaterasu – nữ thần Mặt trời của Thần đạo được cho là đã ẩn mình. Các tòa nhà chính của ngôi đền nằm ở phía đối diện của sông Iwato với hang động, đến để có được trải nghiệm văn hóa sống động.

Leo núi

Nếu bạn là một người thích đi bộ đường dài, hãy xem xét một chuyến đi bộ dọc theo Takachiho Course, nơi mang đến cho bạn một cái nhìn bao quát về cảnh quan tự nhiên và văn hóa của khu vực Takachiho. Lộ trình dài 13.3 km bắt đầu ở trung tâm Thông tin trong thị trấn và đi qua ngôi đền Takachiho, hẻm núi, đền Mukoyama và vườn trà Maruono, sau đó kết thúc tại khu vực chợ Gamataze. Đặt vé máy bay đi Okinawa giá rẻ khám phá những điều thú vị hút khách tại đây.

Một số lưu ý khi tham quan

Khu vực này mở cửa từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày trừ những dịp đặc biệt thời gian mở cửa có thể khác nhau nên khi đến xứ sở hoa Anh Đào ghi nhớ lại để tham quan cho phù hợp. Giá vé vào cửa là 1.000 Yên. Phí thuê một chiếc thuyền đã tăng đáng kể và tính đến tháng 2 năm 2020, để có một chiếc thuyền chèo trong 30 phút bạn sẽ phải trả là 3.000 Yên.